Gợi ý 1 số loại cây phong thủy cho người mệnh Kim

04:08:00 30/08/2022

Gợi ý 1 số loại cây phong thủy cho người mệnh kim

Kim là cung mệnh đứng đầu trong ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Theo phong thủy, Kim tượng trưng cho những kim loại, nguyên khí, đất đá sâu trong lòng đất. Người mệnh Kim là những người cứng rắn, mạnh mẽ, có chính kiến. 

Theo phong thủy người mệnh Kim đại diện cho đất nên màu sắc hợp với người mệnh Kim là màu nâu đất, vàng sẫm, ánh kim và trắng. Bởi vậy những nếu bạn cần những cây có ý nghĩa phong thủy cho người mệnh Kim thì đây là gợi ý các loại cây bạn nên trồng hay đặt trong nhà, bàn làm việc.

 

Cây kim tiền để bàn

Cây kim tiền để bàn

 

Cây Bạch Mã Hoàng Tử

Loài cây này tượng trưng cho sự may mắn, thường được sử dụng để tặng quà trong các dịp đặc biệt như khai trương, lên chức,... Cây nội thất này mang theo nét quý tộc, nét sang từ cái tên cho đến hình dáng. Khi một người tặng bạn loài cây này có nghĩ họ mong muốn sự nghiệp công danh của bạn gặp nhiều may mắn, vui vẻ trong cuộc sống. Hơn nữa, loài cây này rất thích hợp với nam giới vì tượng trưng cho sự mạnh mẽ, nam tính.

 

Cây bạch mã hoàng tử

Cây bạch mã hoàng tử

Cỏ lan chi

Cỏ lan chi hay còn gọi là lan bạch chỉ - là loại cây tượng trưng cho sự an lành và may mắn. Người mệnh Kim khi trồng cây này trong nhà, trên bàn làm việc sẽ có những thăng tiến trong công việc, các mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.

 

Cây cỏ lan chi

Cây cỏ lan chi

Cây ngọc ngân

Với vẻ ngoài sang trọng, thanh ta, cây Ngọc Ngân được ví như một sự sống thuần khiết, luôn tràn đây sức sống và đem lại nhiều may mắn. Cùng với đó, loài cây này còn có khả năng xua đuổi tà khí, điều xấu xa.

Cây kim tiền

Đây là loại cây nội thất văn phòng quen thuộc tượng trưng cho tiền bạc, của cải thường được tặng trong các dịp khai trương, tân gia,... Người ta cho rằng loài cây hợp với mệnh Kim này sẽ giúp người sở hữu làm ăn, kinh doanh phát đạt, hứng được lộc trời, tiền vào như nước.

 

Cây trầu bà đế vương xanh

Cây trầu bà đế vương xanh

Cây lan ý

Vì hoa cây Lan Ý có màu trắng nên tượng trưng cho sự vui vẻ, hạnh phúc của phụ nữ. Những người mệnh Kim nếu trồng cây Lan Ý trong nhà, tại nơi làm việc sẽ giúp nâng cao tinh thần tích cực, đẩy lùi các căng thẳng, mệt mỏi.

Cây kim ngân để bàn

Cây kim ngân để bàn

Cây kim ngân

Loại cây gỗ khỏe, bền, khi trồng trong nhà hoặc tại nơi làm việc, cây Kim Ngân giúp ổn định, cân bằng các nguyên khí, năng lượng của bạn. Cùng với đó là đem lại nhiều may mắn, tiền tài, danh vọng cho chủ sở hữu như cái tên vốn có của nó.

Cây hạnh phúc

Như cái tên của nó, loài cây này đem lại những điều tốt đẹp về mặt tinh thần cho người sở hữu. Nếu bạn trồng một cây hạnh phúc nhỏ trên bàn làm việc thì sẽ có tinh thần làm việc phấn chấn hơn, vui vẻ hơn, giảm các mệt mỏi, căng thẳng xung quanh.

Cây hạnh phúc 2 tầng

Cây hạnh phúc 2 tầng

Cây trầu bà đế vương xanh

Đối với những người mệnh Kim trồng cây gì đem lại nhiều tài lộc mà không tốn kém thì cây Trầu Bà Đến Vương là lựa chọn thích hợp. Loài cây này tượng trưng cho lộc quý của đế vương, giúp người sở hữu làm ăn phát đạt, thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

 

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...