Gợi ý 1 số loại cây phong thủy cho người mệnh Mộc

07:10:00 22/10/2022

Trong ngũ hành, màu xanh tượng trưng cho mệnh mộc với rất nhiều loại cây phù hợp, những cành cây mạnh mẽ vươn lên thể hiện sức sống mãnh liệt của người mang mệnh này. 

Đa số người mệnh Mộc đều có tính khí điềm tĩnh, khiêm nhường, ôn hòa, có ý chí kiên cường bền bỉ, không ngừng vươn lên trong cuộc sống, họ luôn là chỗ dựa tin cậy cho mọi người với tinh thần dẻo dai, linh hoạt và dễ thích nghi nhiều hoàn cảnh.

Cây phong thủy không chỉ chọn loại cây phù hợp với bản mệnh mà còn cần chọn những cây dễ chăm sóc, cây cảnh Phạm Thương gợi ý bạn top 5 loại cây phù hợp với người mệnh mộc như sau: 

1. Cây kim tiền

Cây kim tiền là loại cây rất phù hợp cho người mệnh Mộc với lá cây hình thoi, không ngừng vươn lên tượng trưng cho ý chí của người mệnh Mộc. Đây cũng là loại cây cảnh dễ chăm sóc, dễ sống và khá quen thuộc với nhiều người.

 

Cây kim tiền xanh quanh năm

Cây kim tiền xanh quanh năm

2. Cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây cảnh có lá nhỏ mọc thành tán quanh cuống lá. Loại cây này rất nhỏ, thường có 3-5 cây trong một chậu. Ý nghĩa của loại cây này là mang lại may mắn và giúp người trồng quản lý tài chính tốt hơn. Lá và thân cứng cáp tượng trưng cho sự ổn định và chặt chẽ trong việc quản lý tiền bạc.

Ngoài ra, loại cây này giúp người trồng suy nghĩ thấu đáo và rõ ràng hơn về các vấn đề liên quan đến công việc và tiền bạc. Cây kim ngân tương đối rẻ và được nhiều người ưa chuộng, và mặc dù loại cây này phát triển tốt trong đất và thủy canh, nhưng hầu hết những ngày này, cây kim ngân phát triển tốt hơn trong đất so với các dạng khác.

 

Cây kim xoắn trồng chậu sứ

Cây kim xoắn trồng chậu sứ

3. Cây trầu bà

Cây trầu bà xanh giúp mang lại nhiều điềm lành, giúp ngôi nhà có thêm nhiều vượng khí. Ngoài ra, cây còn có thể giúp lọc được khói bụi và ô nhiễm trong không khí.

 

Cây trầu bà xanh

Cây trầu bà xanh

4. Cây cau tiểu trâm

Cây cau tiểu trâm giúp loại bỏ khí hại trong phòng và còn có những lợi ích phong thủy tốt đẹp cho người mệnh Mộc.

 

Cây cau tiểu trâm để bàn

Cây cau tiểu trâm để bàn

5. Cây bàng singapore

Loại cây thể hiện cho sự chịu khó, trưởng thành, chín chắn như người mệnh Mộc nên rất thích hợp để làm cây cảnh trong nhà hay để bàn.

 

Cây bàng singapore để bàn

Cây bàng singapore để bàn

Cây cảnh Phạm Thương bán các loại cây phong thủy cho người mệnh Mộc, các bác đặt mua liên hệ hotline/zalo: 0972.762.306 nhé.

Xem thêm: các loại cây phù hợp với người mệnh Hỏa

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...