Gợi ý 1 số loại cây phong thủy cho người mệnh Thổ

09:10:00 12/10/2022

Màu sắc tương sinh của người mệnh thổ là màu vàng, nâu. Nếu bạn là người mệnh thổ và lựa chọn cây có màu sắc màu vàng sẽ giúp bạn có cuộc sống gia đình hạnh phúc và gia tăng các mối quan hệ thân hữu.  Hỏa sinh thổ vì vậy người mệnh thổ chọn cây phong thủy có màu sắc là màu đỏ, hồng sẽ giúp cho gia chủ có cuộc sống khỏe mạnh, tránh xa bệnh tật. Thổ sinh Kim ==> Nếu bạn là người mệnh Thổ và muốn có thật nhiều tiền tài và thăng tiến trong công việc hãy chọn cây phong thủy có màu sắc là màu trắng nhé. 

Danh sách cây phù hợp với mệnh thổ là:

- Các cây lá màu vàng: cây lưỡi hổ, đại tứ lan,...
 
- Những cây có màu đỏ như: Phú quý, Hồng môn, Đa búp đỏ, vạn lộc, lan quân tử,...

- Những cây có màu trắng như: Lan ý, Ngọc ngân, Bạch mã hoàng tử

Cụ thể về 1 số loài cây

1.Lưỡi hổ

Đây được xem là một trong những loại cây mang nguồn năng lượng mạnh mẽ cho người mệnh Thổ. Cây giống như vị chúa sơn lâm có thể bảo vệ bạn và gia đình trước những điều tiêu cực.

 

Cây lưỡi hổ để bàn

Cây lưỡi hổ để bàn

Khi để cây lưỡi hổ trong nhà sẽ giúp thanh lọc không khí, loại bỏ những chất độc hại và đem lại cho bạn một bầu không khí trong lành. Ngoài ra, cây lưỡi hổ còn được xem là một món quà ý nghĩa và may mắn dành cho những người thân mệnh Thổ.

2. Lan quân tử

Lan tử quân là một loài mang vẻ đẹp cho sự sang trọng và quý phái. Lan tử quân sẽ giúp những người mệnh Thổ hạn chế được vận hạn và những nguồn năng lượng xấu xung quanh bạn.

 

Cây lan quân tử để bàn

Cây lan quân tử để bàn

Cây có dáng thẳng nên thể hiện tính cách quân tử, trung thực nhưng không kém phần cao quý và sang trọng.

3. Phú quý

Chỉ nghe tên gọi thì cũng đủ biết được ý nghĩa của loài cây này mang lại. Cây phú quý sẽ giúp những người mệnh Thổ gặp nhiều may mắn, tài lộc và thịnh vượng.

Với màu đỏ của cây phú quý tượng trưng cho mệnh Hỏa cũng tương sinh với mệnh Thổ nên thể hiện sự quyết đoán, nhiệt huyết và có nhiều may mắn trong tình yêu.

 

Cây phú quý để bàn

Cây phú quý để bàn

4. Vạn lộc

Chỉ với cái tên vạn lộc đỏ cũng mang lại ý nghĩa của sự tài lộc, hưng thịnh và giàu sang. Thế nên cây được nhiều người chọn để trang trí trong nhà, đặc biệt là những người mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Cây có thể giúp gia đình bạn xua đuổi được tà khí, những nguồn năng lượng xấu. Đồng thời, cây còn giúp đem lại sự may mắn, sung túc và phú quý cho gia chủ.

 

Cây vạn lộc để bàn

Cây vạn lộc để bàn

5. Hồng môn

Cây hồng môn được biết là một cây cảnh quen thuộc được trang trí trong nhà vì nó mang vẻ đẹp sang trọng và nhiều ý nghĩa tích cực.

Cây sẽ đem lại sự may mắn và hạnh phúc cho gia chủ mang mệnh Thổ. Đặc biệt, với sắc trắng và đỏ mang ý nghĩa may mắn nên thường được dùng làm quà vào những dịp khai trương hay sinh nhật,..

 

cây vạn lộc và cây hồng môn

Bộ 3 cây vạn lộc, đế vương và cây hồng môn

Cây cảnh Phạm Thương cung cấp tất cả các loại cây nội thất, cây hợp mệnh Thổ. Liên hệ đặt mua tại: 0972.762.306 nhé

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...