Gợi ý 1 số loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa

07:10:00 22/10/2022

Trong Ngũ hành, mệnh Hỏa là mệnh thứ 4 trong Ngũ hành bao gồm: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Trong đó, Hỏa tượng trưng cho ngọn lửa luôn rực cháy, tượng trưng cho sức sống mạnh liệt, luôn nhiệt huyết và đam mê.

Người mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc, vì Mộc sinh và nuôi dưỡng Hỏa. bởi vì được sinh và nuôi dưỡng bởi Mộc. Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy vì nước dặp tắt lửa.

Chính vì vậy, đây là các loại cây phù hợp với người mệnh Hỏa.

 

Cây hoa hồng môn

Cây hoa hồng môn đỏ và hồng

1. Cây hồng môn

Cây hồng môn là một trong những loại cây phong thủy hợp và mang lại may mắn cho người mệnh Hỏa. Cây hồng môn là loài cây nhỏ, sống lâu năm và thích hợp trồng trong nhà hoặc để bàn làm việc. Cánh hoa màu đỏ/hồng phù hợp với người có bản mệnh Hỏa.

Cây hồng môn còn tượng trưng cho sự nhiệt tình, mãnh liệt trong tình yêu. Nếu bạn đang tìm kiếm loài cây hợp mệnh Hỏa thì đừng bỏ qua cây hồng môn nhé!

2. Cây vạn lộc

Phiến lá cây vạn lộc to và dài, trên bề mặt có 3 màu hồng, xanh đậm và xanh lá mạ kết hợp với nhau. Sắc hồng đậm tùy theo từng loại cây vạn lộc sẽ được phân bố màu sắc nhiều hay ít. Loài cây này còn là biểu tượng cho sự giàu sang và tài lộc.

Những người mệnh Hỏa thường bày trí loài cây này trong nhà như muốn thu hút may mắn và những điều tốt đẹp. Ngoài ra, bạn nên chọn những cây vạn lộc có nhiều sắc hồng để hợp với bản mệnh nhé!

 

Cây vạn lộc để bàn

Cây vạn lộc để bàn

3. Cây phú quý

Cây phú quý có đặc điểm như cây vạn lộc nhưng loài cây này có phần lá nhỏ hơn và phần lá màu xanh, xung quanh lá có màu hồng. Loài cây này mọc thành bụi và sống ở những nơi rậm rạp. Loài cây khá dễ chăm sóc nên thường được gia chủ đặt trong phòng ngủ hoặc trên bàn làm việc.

Cây phú quý mang ý nghĩa mang lại nhiều điều may mắn, sự giàu sang và phú quý. Vì loài cây này có thể thích nghi được với nhiều môi trường sống nên rất dễ trồng và sự lựa chọn lí tưởng cho người mệnh Hỏa. Người ta cũng thường tặng cây phú quý như lời chúc may mắn cho năm mới.

 

Cây phú quý để bàn

Cây phú quý để bàn

4. Cây trạng nguyên

Cây trạng nguyên là loài cây có màu đỏ rực rỡ ở phần trên và có lá xanh thẫm ở dưới, vì sự đối lập này tạo nên cho chúng 1 điểm đặc biệt. Cây trạng nguyên là loài cây mang lại cho người mệnh Hỏa sự may mắn, thành đạt và sự nghiệp.

Vì màu đỏ đặc trưng nên đã giúp loài cây này trở thành cây phong thủy, phù hợp với người mệnh Hỏa. Nếu gia chủ mệnh Hỏa trồng và chăm sóc cây trạng nguyên sẽ gặt hái được nhiều may mắn và thành công trong công việc và cuộc sống.

 

Cây hoa trạng nguyên

Cây hoa trạng nguyên 

5. Cây kim ngân

Cây kim ngân là loại cây cảnh có lá nhỏ mọc thành tán quanh cuống lá. Loại cây này rất nhỏ, thường có 3-5 cây trong một chậu. Ý nghĩa của loại cây này là mang lại may mắn và giúp người trồng quản lý tài chính tốt hơn. Lá và thân cứng cáp tượng trưng cho sự ổn định và chặt chẽ trong việc quản lý tiền bạc.

 

Cây kim ngân để bàn

Cây kim ngân để bàn

Ngoài ra, loại cây này giúp người trồng suy nghĩ thấu đáo và rõ ràng hơn về các vấn đề liên quan đến công việc và tiền bạc. Cây kim ngân tương đối rẻ và được nhiều người ưa chuộng, và mặc dù loại cây này phát triển tốt trong đất và thủy canh, nhưng hầu hết những ngày này, cây kim ngân phát triển tốt hơn trong đất so với các dạng khác.

Cây cảnh Phạm Thương bán các loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa, các bác đặt mua liên hệ hotline/zalo: 0972.762.306 nhé.

Đánh giá:

 

                   

0/5 (0 bình chọn)

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Gửi email cho chúng tôi để nhận thông tin về sản phẩm phù hợp dành cho bạn

 

Đang xử lý...